Thursday, June 28, 2007

sa legal division ng 28th floor ng world tower

yey!! accessible to dito.. YM kasi di pwede.. eneweiz, yup, friday na ngaun.. monday ako nagsimusla.. so far, so good.. haggardness ang byahe from qc pero i have to have top get used to it..


c boss, Atty. Edgardo Bruce, ok naman.. ang galing.. may pagka-ka- OC pero thats what i need i guess.. hehe..

ok naman ung mismong environment (ung sa physical, my malapit na sementeryo dito! ) ..
i mean ung workplace. mababait mga tao tsaka steady lang. may libreng at meriendas every so often.. nice..

the salary is another thing altogether, mababa cia!! as in, tamang pangkulot at pamasahe.. tsaka ness at ung sat, di cia considered as overtime.. biruin mo un..

sa ngaun ang nasa teritoryo ko ng opisina (meaning the side table na katabi ng aircon) ay papel, ballpen, highlighter.. nag-hoard ako ng folders, envelopes, coupon bonds, clip, at iba pa.... hehe) nga pala, katabi ko din ung fax kaya pag may gagamit, ayun, natitigil ako sa mga gawain.. naks.. hehe.. pero still, i dont mind the interruptions, keri lang..

ung comute talga reklamo ko eh.. haggardness to the extreme.. twice a day everyday!! ayus db? baka mas tumaba ako dito kaya pag kelangan maglakad, naglalakd nga ako at pag di gutom, di talaga kakain.. pagdating sa bahy, di ko na-hintay c jeremy, so sad.. miss ko na rin game knb.. promise, kung yun plabas sa lobby pag tanghali., tatambay talga ako dun..

on probi pa lang akoi, 6 months pa.. sna may lamesa, pc, fone, corkboard at logbook at maiging upuan.. at sana eligible ako sa christmas bonus.. malaki daw eh.. LOL..

No comments: