Friday, July 20, 2007

ang batch

kagabi, kasama ko nag-dinner mga mangyans.. ayun.. sa bora.. nmasaraop naman kaso nagmahal na.. buti na lang di kami nahiritan ng libre kasi wala talaga ako.. hehe.. sobrang na-miss ko tlaga mga being sna yun.. nothing beats their company.. hayyy.. theres something abouth those people that is just really comfortable...
----------

after dinner, ayun, batch meeting nama. LOL. grabe, tumatanda na nga kami.. ang mga boys, ayun, mama na.. nanalibre din sila in fairness.. 100 lang pinatak namin ni aya.. c tom, bert, vener, gremar, lance at tope, sial mga kasama kagabi.. nakakatuwa din namn mga kasam mga mokong.. syempre, im the obkect of almost all the jokes, but oh well, tingin ata tlaga nung mga yun, eh, lalaki din ako.. tsktsk.. kung alam lang nila, they're really missing out on something.. wahaha..
--------------------

actuially, im supppsed to be some research for atty. bruce.. tinanatamad ako eh.. la ako makuha.. dalawang araw na ko naghahanap.. tsaka, ang hirap kay akasi kalat ung files.. biruin mong 6 na PC ang may folder ko.. buti koung marunong akong mag-network.... wahaha..
-------------------

walanghiya talaga yun, nagtext lang para magpagawa ng email acct.. ampucha.. at ginawa ko naman.. tsktsk.. hopeless case.. siguraduhin lang nya na may pasalubong cia, kundi... hehe.. aba, ginagawa din nya akong sekretarya as if i dont do that enough.... not that im complaining ung dito sa opisina (although ambaba ng sweldo.. hehe), eh cia, anong benefits from him? wala.. well, hindi naman, may effort din naman ung taong yun... pero walangya, umuwi, nakalimutan na mga tao dito sa sibilisasyon.. .. tsktsk...
------------------------

No comments: