Monday, August 13, 2007

im into too deep

hala, bat ganun? di pwede. is it me or tlagang kami nA? I mean, kung hindi kami, ano kami db? gets? ang weirdo.. ang relasyong walang pangalan.

nakaktuwa kasi sumama cia kahapon tapos may libre pa.. mahal din un, mga 200 din nagastos nun.. sabi ko namn kasi bukas na lang, eh, pag adik kasama mo, mahirap talaga kausapin at makapa-ngubinse. andali ko pa namn ma-persuade. ngek..

antagal ng 15, sobrang im strapped for cash na talaga. as in. tapos sabi ko pa ay ako taya bukas... me and my big mouth..

buti pa sina kuya ian, pa- QC na.. pasama na.. gusto ko nang umuwi... wait guyys!! i wana go home also at nang makapanood ng CSI... shet, obviously, diretso na sila pauwi. damn. sana naglaba na si ate. pagod na ko.. ano kaya feeling ng nag- fi-field? masaya siguro occasionally at syempre may perks din.. kaso iba rin naman ang stability ng sa loob ka lang talga.. I think.. la lang, it kinda gets monotomous after a while dito sa loob. buti pa sina atty., nakakalabas kahit pano at may sasakyan to boot.. yeah.. hehe

shet, moment wid crush.. kaso nadatnan nya ko sakto na ngumangata ng mais.. geez.. wa poise..

No comments: