Thursday, August 9, 2007

pano kaya?

kanina habang asa byahe ako, andami kong napag-isipan.. kasi wala akong headset, ayun, my mind began to wander sa kung anu-anong bagay, tao, hayop, tao at pangyayari.

at eto ang pinakamalaking tanong ng buhay ko ngayong araw na to: PANO KAYA?

* kung nung April 27, 2007 ay naging ordinayong araw lamang para sa akin? as in tipikal, walang kahusayang nangyari at nag-papaetiks-petiks lamang ako?
actually, eto ang punot-dulo ng mga problema ko ngaun and typically me, wala pa rin akong solusyon... im just really idiotic, imbecile even, at this point of my life.

* kung tinanggap ko yung first job offer ko? medyo mas malaki ang compensation dun. as i've said before, its not about the money, its the experioence. Kaso, i cant help thinking about Peso signs pag bayaran na ng bills.

* kung di ako masyadong adik? not in the literal sense mind you, pero alam mo yun, yung mejo mas refined and lady-like.. LOL..
may solusyon na ko, promise, babawas-bawasan ko na paghihirit at kalokohan ko sa buhay. pag lunch, kakakin na lang talga ako, promise. STARTING TODAY.

* kung may cast din ako gaya nung tga AMD ng 20th? La lang, di ko pa nae-experience yun. Not that I have a hidden desire to hurt myself and enjoying it in the process. Hindi namn ganun, pero yung experince ng pagkakaroon ng cast ang gusto ko. Magpa-ipit sa elevator? sa MRT? sa hagdan? alin kaya maganda? hehe
yeah, i know. Be careful what you wish for, you might just get it.

*kung bigla kong makita c aga muhlach at edu manzano at ngumiti sila bigla sa akin? di ba ang saya nun. la lang, imagine mo si aga asa harapan ko tapos ngingiti na kita ung dimple? tapos si edu, biglang sasayaw. shet.. walangya na lang siguro masasabi ko.

* pagalitanm ako ni atty today? la lang, bka may ipagawa tapos di ko ma-execute ng ayos tapos magalit?
tama, di ako aalis sa area ko unless mag-ccr.

TODAY, TATAHIMIK AKO AT BEHAVE THAT PEOPLE WILL ACTUALLY WONDER WHY. harhar.. Or nobody would notice, so harsh.. :)

No comments: