Thursday, May 17, 2007

kasama sila

masaya ako kagabi.. for a long time, di ko masyado naramdaman yun.. that was what i needed- kaibigan, alak, yabangan.. lam mo un, di sya ung saya na dhil lasing ako.. basta iba.. pag talaga kamangyan kasama ko, i really belong... korni, pero totoo.. these are the people that i would trust my life with..

masaya ako kagabi.. kasi kahit pano, i know that i'll be ok.. kahit patay asar ako sa kadahilanang ako'y tambay pa rin, ayus lang.. uwi na lang siguro akong mindoro.. hehe.. nakakatuwa nga, c jucs at aya may trabaho na.. ang gagaling, nakaka-pressure tuloy.. buti na lang, makapal tlaga mukha ko, kundi na-depress na ako ng tuluyan dahil dun..

masaya ako.. kasi c jop2 at shai2 ay nagsalita na.. at may suka pang kasama.. hehe.. ok talaga ung dalawang un.. sana lang di masyadong BI org, nilalasing kasi mga bata.. hehe..

grabe, ganun pala sya as a person.. pano yun? ang prince charming ko pala ay palaka.. as in.. alam mo yun? i have this perception of him that he's basically a good guy.. a great guy, in fact.. pero sobrang hindi pala.. nung pinag-uusapan sya, i can't believe that he is the same guy that i have liked for so many years now.. whatever happened to him?

masaya ako kagabi.. bow..

No comments: